ชักโครกประหยัดน้ำ

23 ม.ค.

  สวัดดีครับหากเราปฎิเสธไม่ได้เลยว่าห้องน้ำไม่เป็นเรื่องสำคัญในชีวิตประจำวัน เคยสังเกตุกนบ้างไหมว่าชักโครกที่เราใช้ประหยัดน้ำหรือเปล่า ถ่าเราอยากได้ชักโครกประหยัดน้ำเราควรเลืกซื้อชักโครก 3/6 ลิตร ถ่าเราท่ายหนัก ก็กดปุ่ม 6 ลิตร ที่ปุ่มใหญ่กว่า 3 ลิตร ถ่าทายเบา ก็กดปุ่ม 3 ลิตรชักโครกแบนี้จะช่ยประหยัดน้ำได้มากทีเดียว แต่อย่าน้อยใจไปกับคนที่ใช้ชักโครกรุ่นเก่า เรามีวิธีช่วยครับ แค่เราอาขวดน้ำที่มีน้ำอยู่ใสลงไปในถังเก็บน้ำครับ แค่นี้ก็ช่วยประหยัดน้ำได้แล้วครับ

ใส่ความเห็น

